1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Thủ Đức VietGoal Thủ Đức 7 2024 VietGoal Thủ Đức 7 – Sân Linh Trung – Sáng 26.05.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Thủ Đức 7 – Sân Linh Trung – Sáng 26.05.2024

26/05/2024

Trong sân bóng náo nhiệt của ngày hè, “Tiến lên phía trước đi con” có lẽ là âm thanh được nghe nhiều nhất tại sân cỏ của VietGoal. Cậu bé với thân hình nhỏ nhắn khác xa hoàn toàn với các bạn học viên khác, đang rụt rè chạy về phía góc sân. Những buổi học đầu tiên với sự bỡ ngỡ, sợ hãi kiêm lẫn một chút rụt rè với trái bóng tròn.

Ấy vậy mà chưa đến nửa buổi tập, cậu bé đó đã thỏa sức chạy đua với các bạn học viên khác. Dù có sự chênh lệch về hình thể, cậu bé vẫn luôn nở một nụ cười thật tươi cùng những cú sút đầy mạnh mẽ. Bởi lẽ, phía sau lưng cậu bé chính là gia đình, nơi có bố, có mẹ luôn an ủi, động viên “Tiến lên phía trước đi con”.

Bên cạnh sự hỗ trợ tận tình của các Huấn luyện viên, gia đình chính là nơi truyền động lực tiếp bước cho sự tự tin, giúp các em thỏa sức với niềm đam mê của mình. Và cứ thế, mỗi buổi tập tại VietGoal đều trở thành những kỉ niệm đáng nhớ, nơi các em không chỉ học cách chơi bóng mà còn học được sự tự tin và tinh thần kết nối. Từng bước tiến của các em, dù nhỏ bé hay mạnh mẽ, đều được ghi nhận và hỗ trợ hết mình.